Quảng cáo theo gói Zalo là hình thức quảng cáo mới của Zalo với các giói quảng cáo có sẵn được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng quảng cáo. Được thiết kế sẵn với số lượt nhấn, lượt hiển thị cùng thời gian cố định, nếu hấp dẫn với nhiều người thì sẽ đấu giá, tuy nhiên giá tiền sẽ được tăng lên.
Đặc điểm của hình thức QC này
• Giá khởi điểm: được Zalo cung cấp với giá khởi điểm nhất định, tuy nhiên sẽ thấp hơn nhiều để cho bạn bắt đầu đấu giá
• Lựa chọn gói thầu: tùy theo nhu cầu mà chọn lựa gói qc phù hợp: website, sản phẩm, quan tâm
• Nội dung: Cung cấp hình ảnh và thông tin được QTV xét duyệt thành công, lựa chọn gói thầu và bắt đầu đấu giá
• Chi phí: Zalo sẽ trừ đúng số tiền mà bạn đấu giá thành công, khi bắt đầu đấu giá số tiền trong tài khoản cần lớn hớn chi phí đấu giá, hệ thống sẽ trừ số tiền mà bạn đưa ra nếu không thành công sẽ được hoàn trả lại.
• Người đưa ra giá cao nhất vào trước thời điểm kết thúc sẽ là người đấu giá thành công
• Hình thức quảng cáo này có nhiều giới hạn về thông tin và thời gian tuy nhiên chi phí sẽ thấp hơn so với các hình thức thông thường.
• Đa dạng lựa chọn với các mục tiêu khác nhau: lượt nhấn, hiển thị hay liên hệ
Đấu giá gói quảng cáo này như thế nào ?
Chi phí quảng cáo: ưu điểm khi mua theo gói là chi phí sẽ tiết kiệm hơn hơn rất nhiều tuy nhiên cần tính toán lại giá thầu tránh việc trả gia cao hơn thông thường. Nếu không có nhiều thời gian theo dõi cần bỏ chọn đấu giá tự động
Đấu giá tự động: Thiết lập giá thầu tự động sẽ giúp bạn tự động đấu giá theo mức tối đa thiết lập trước
Ví dụ: Giá trị tối đa bạn có thể trả là 4.000.000đ, mức đấu giá ban đầu là 2.850.000đ. Đặt giá tự động và đặt giới hạn là 3.200.000 tùy theo số lượng người tham gia mà mức giá sẽ thay đổi
Nội dung của gói
Thời gian chạy: được thiết kế trong khung thời gian nhất định
Bước giá: Hạn mức tối thiểu thêm mỗi lần đấu giá: bước 50.000đ sẽ tăng từ 2.850.000đ lên 2.900.000đ và tiếp theo là 2.950.000đ
Mô tả chi tiết:
+ Số lượng nhấn: 1000 hay 5000.. số lượng này do BQT Zalo đưa ra tương ứng giá thầu sẽ thay đổi
+ Số lượng tiếp cận: Nhắm đến đối tượng khách hàng sao cho phù hợp nhất với phần đa người quảng cáo
Đặt giá tự động như thế nào hợp lý
• Lựa chọn “Đặt giá tự động” khi bắt đầu đặt giá
• Đặt giá tối đa để đặt hạn mức thanh toán tối đa mà bạn có thể chi trả
• Tự động tăng giá nếu có người trả nhiều hơn giá bạn đưa ra
• Tự động đặt tăng giá cho đến khi kết thúc thời gian,
• Nếu là người đấu giá thành công: Chi phí chốt sẽ nhỏ hơn hoặc bằng giá tối đa bạn đưa ra, thông thường là thấp hơn so với giá tối đa của bạn.