Quảng Cáo Facebook

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Tương lai không xa chúng ta có thể hẹn hò ngay trên chính Facebook với tính năng Facebook Dating hứa hẹn đem lại doanh thu tỉ đô cho thương hiệu này. Tuy tính năng Facebook Dating chưa ra mắt công chúng nhưng nhân viên công ty hiện đang thử nghiệm nội bộ – mặc dù họ được cảnh báo rằng nó không phải để hẹn hò với đồng nghiệp, nhưng đã có rất nhiều cặp đôi đã thành công.

Quảng cáo facebook hiệu quả

Bạn là một doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ cần kinh doanh, bạn là một cửa hàng nhỏ, một shop online đang mong muốn giới thiệu và bán những sản phẩm của mình trên Facebook nhưng đang phân vân để tìm một đơn vị quảng cáo facebook hiệu quả.

Fanpage của bạn đang hoạt động hiệu quả?

Làm sao để bạn có thê xác định được fanpage của bạn đang mang lại hiệu quả tốt hay không? Làm sao để bạn đánh giá được tình hình hoạt động của fanpage và quản lý nó tốt hơn? Với 5 bản báo cáo dưới đây bạn sẽ biết được fanpage của bạn đang hoạt động hiệu quả hay không. Nó sẽ giúp bạn phân tích, đánh giá và xây dựng được các chiến lược giá quảng cáo Facebook hiệu quả

Cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage

Bạn đang có một trang Fanpage Facebook cần cải thiện nội dung bài viết? Bạn đang bế tắc trong việc phát triển nội dung quảng cáo Facebook giá rẻ? Bạn không muốn quảng cáo Facebook mà vẫn tăng fan trên Fanpage? Bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Dksoft hướng dẫn bạn 6 bước cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage một cách hiệu quả nhất.

Sáng tạo nội dung trong quảng cáo Facebook

Sáng tạo nội dung trong quảng cáo Facebook hay còn gọi là Content Marketing trong Facebook. Đây là chiến dịch Marketing Online bạn cần phải thực hiện nếu muốn có một Fanpage vững mạnh. Nó sẽ giúp bạn có thể tăng like Fanpage, thu hút nhiều lượt quan tâm, tương tác trên Fanpage của mình.

Cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage

Bạn đang muốn cải thiện quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả nhất? Bạn muốn tăng lượt like Fanpage càng nhiều càng tốt? Bạn muốn tương tác với fan nhiều hơn trên từng bài post? Hãy đọc bài viết sau để có cho mình 5 mẹo cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage hiệu quả nhất.

4 bí quyết quảng cáo Facebook cho công ty nhỏ

Bạn có biết rằng, hiện nay hơn 50% người sử dụng Facebook để vào các Fanpage hàng ngày. Như vậy, bạn đang tương tác rất nhiều với người dùng mobile. Dksoft hướng dẫn các admin Facebook cho các công ty nhỏ, 4 bí quyết quảng cáo Facebook trên Mobile, thu hút khách hàng được hiệu quả nhất.

Cách Tạo Hàng Loạt Tài Khoản Facebook Đơn Giản Nhất

Bạn đang cần tạo ra thật nhiều tài khoản Facebook? Để làm gì? Có thể là để: - Triển khai các chiếc lược seeding trên Facebook - Sử dụng các tài khoản này để đánh giá 5 sao cho một trang fanpage nào đó - Nuôi cùng lúc nhiều tài khoản phục vụ mục tiêu làm marketing lẫn quảng cáo

Cách Cài Đặt Checkin Nhiều Địa Điểm Cho Một Trang Fanpage Trên Facebook

Làm thế nào để có thể tạo ra nhiều địa điểm cho phép người dùng checkin trên một trang fanpage thay vì là lúc nào cũng chỉ mặc định 1 địa điểm suy nhất? Đây chính là câu hỏi được đưa ra bởi rất nhiều các chủ nhà hàng, quán nhậu bởi thường khi xây dựng một mô hình nhà hàng, quán nhậu như này họ sẽ xây dựng cùng lúc nhiều chi nhánh để khai thác tối đa lượng khách hàng nhằm có được khoản doanh thu tốt nhất

Cách Chuyển Facebook Cá Nhân Thành FANPAGE Chỉ Trong Tích Tắc

Đã 18 năm kể từ khi chính thức ra mắt từ năm 2004, Facebook đang tiếp tục thu hút phần lớn người dùng trên khắp thế giới và hiện vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm về độ hot của nó. Việt Nam với hơn 58 triệu người dùng ứng dụng, được xếp thứ 7 trong số những nước sử dụng Facebook nhiều nhất thế giới. Nhưng trên thực tế, rất nhiều người vẫn chưa phân biệt được rõ ràng giữa trang profile cá nhân và trang Fanpage facebook, đó là những gì chúng ta sẽ phân tích hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi cũng hướng dẫn bạn cách chuyển Facebook cá nhân thành Fanpage một cách nhanh chóng

Giảm ưu tiên cho quảng cáo, Facebook được gì?

VTV.vn - Sau khi thay đổi cách hiển thị trên bảng tin của người dùng Facebook bằng cách giảm bớt sự ưu tiên cho doanh nghiệp, quảng cáo…, cổ phiểu của Facebook đã giảm đến 4,5%.