Tương lai không xa chúng ta có thể hẹn hò ngay trên chính Facebook với tính năng Facebook Dating hứa hẹn đem lại doanh thu tỉ đô cho thương hiệu này. Tuy tính năng Facebook Dating chưa ra mắt công chúng nhưng nhân viên công ty hiện đang thử nghiệm nội bộ – mặc dù họ được cảnh báo rằng nó không phải để hẹn hò với đồng nghiệp, nhưng đã có rất nhiều cặp đôi đã thành công.
Bạn là một doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ cần kinh doanh, bạn là một cửa hàng nhỏ, một shop online đang mong muốn giới thiệu và bán những sản phẩm của mình trên Facebook nhưng đang phân vân để tìm một đơn vị quảng cáo facebook hiệu quả.
Làm sao để bạn có thê xác định được fanpage của bạn đang mang lại hiệu quả tốt hay không? Làm sao để bạn đánh giá được tình hình hoạt động của fanpage và quản lý nó tốt hơn? Với 5 bản báo cáo dưới đây bạn sẽ biết được fanpage của bạn đang hoạt động hiệu quả hay không. Nó sẽ giúp bạn phân tích, đánh giá và xây dựng được các chiến lược giá quảng cáo Facebook hiệu quả
Bạn đang có một trang Fanpage Facebook cần cải thiện nội dung bài viết? Bạn đang bế tắc trong việc phát triển nội dung quảng cáo Facebook giá rẻ? Bạn không muốn quảng cáo Facebook mà vẫn tăng fan trên Fanpage? Bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Dksoft hướng dẫn bạn 6 bước cải thiện nội dung bài viết cho Fanpage một cách hiệu quả nhất.
Sáng tạo nội dung trong quảng cáo Facebook hay còn gọi là Content Marketing trong Facebook. Đây là chiến dịch Marketing Online bạn cần phải thực hiện nếu muốn có một Fanpage vững mạnh. Nó sẽ giúp bạn có thể tăng like Fanpage, thu hút nhiều lượt quan tâm, tương tác trên Fanpage của mình.
Bạn đang muốn cải thiện quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả nhất? Bạn muốn tăng lượt like Fanpage càng nhiều càng tốt? Bạn muốn tương tác với fan nhiều hơn trên từng bài post? Hãy đọc bài viết sau để có cho mình 5 mẹo cải thiện quảng cáo Facebook trên Fanpage hiệu quả nhất.
Bạn có biết rằng, hiện nay hơn 50% người sử dụng Facebook để vào các Fanpage hàng ngày. Như vậy, bạn đang tương tác rất nhiều với người dùng mobile. Dksoft hướng dẫn các admin Facebook cho các công ty nhỏ, 4 bí quyết quảng cáo Facebook trên Mobile, thu hút khách hàng được hiệu quả nhất.
Bạn đang cần tạo ra thật nhiều tài khoản Facebook? Để làm gì? Có thể là để:
- Triển khai các chiếc lược seeding trên Facebook
- Sử dụng các tài khoản này để đánh giá 5 sao cho một trang fanpage nào đó
- Nuôi cùng lúc nhiều tài khoản phục vụ mục tiêu làm marketing lẫn quảng cáo
Làm thế nào để có thể tạo ra nhiều địa điểm cho phép người dùng checkin trên một trang fanpage thay vì là lúc nào cũng chỉ mặc định 1 địa điểm suy nhất? Đây chính là câu hỏi được đưa ra bởi rất nhiều các chủ nhà hàng, quán nhậu bởi thường khi xây dựng một mô hình nhà hàng, quán nhậu như này họ sẽ xây dựng cùng lúc nhiều chi nhánh để khai thác tối đa lượng khách hàng nhằm có được khoản doanh thu tốt nhất
Đã 18 năm kể từ khi chính thức ra mắt từ năm 2004, Facebook đang tiếp tục thu hút phần lớn người dùng trên khắp thế giới và hiện vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm về độ hot của nó. Việt Nam với hơn 58 triệu người dùng ứng dụng, được xếp thứ 7 trong số những nước sử dụng Facebook nhiều nhất thế giới. Nhưng trên thực tế, rất nhiều người vẫn chưa phân biệt được rõ ràng giữa trang profile cá nhân và trang Fanpage facebook, đó là những gì chúng ta sẽ phân tích hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi cũng hướng dẫn bạn cách chuyển Facebook cá nhân thành Fanpage một cách nhanh chóng
VTV.vn - Sau khi thay đổi cách hiển thị trên bảng tin của người dùng Facebook bằng cách giảm bớt sự ưu tiên cho doanh nghiệp, quảng cáo…, cổ phiểu của Facebook đã giảm đến 4,5%.
Facebook cho hay sẽ bắt đầu nộp thuế cho doanh thu quảng cáo của hãng tại các nước sở tại thay vì điều hướng thu nhập về Ireland, một thiên đường thuế.
(PLO)- Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể chặn đứng những quảng cáo phiền phức trên Facebook.
Facebook hiện đang là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 2 tỉ người dùng hằng tháng, cho phép bạn nhắn tin, trao đổi, bán hàng và chia sẻ những nội dung yêu thích.
Các nhà quảng cáo không phải nhà những người duy nhất đặc cược vào sự trỗi dậy của Amazon trong cuộc chiến quảng cáo với Facebook và Google trong mảng quảng cáo số. Các nhà đầu tư Wall Street cũng có quan điểm tương tự.
Để giúp doanh nghiệp tìm hiểu hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trong mùa mua sắm cuối năm, Facebook vừa đưa ra 4 cách sử dụng các giải pháp đo lường của mạng xã hội này.
Mark Zuckerberg chia sẻ trên trang cá nhân: Các nội dung trên News Feed sẽ thay đổi, hướng tới việc giúp mọi người tương tác với bạn bè và người thân nhiều hơn.
Vấn đề nhức nhối của anh em đây rồi. Người chưa có kinh nghiệm thì thường hay đối mặt với việc chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả, dẫn đến việc không đạt được mục tiêu của chiến dịch.
Tại Việt Nam, trong khoảng 5 năm trở lại đây, Facebook ngày càng phát triển mạnh trong khi các nền tảng mạng xã hội khác hầu như bị “thất sủng”. Đến tháng 5/2015, cả nước có khoảng 40 triệu người dùng internet, trong đó 75% có tài khoản Facebook. Trang mạng này thực sự trở thành một thế lực truyền thông được yêu thích và truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.
Một số lưu ý trước khi bắt đầu chạy quảng cáo
- Bạn cần có một Fanpage.
- Có tài khoản Visa thanh toán quốc tế (tài khoản paypal): Bạn có thể sử dụng tài khoản các ngân hàng như: HSBC, Vietcombank, Techcombank,…
- Trong tài khoản cần có đủ chi phí để thanh toán cho quảng cáo vì hình thức thanh toán quảng cáo trên Facebook là trả trước.
- Thông tin account Facebook phải trùng với thông tin trên thẻ tín dụng.
Vậy chúng ta bắt đầu nào!